Tuesday, September 8, 2015

Sea Links Beach Villa Resort & Golf

RESORT 5 SAO MŨI NÉ. Resort bãi biển riêng. Vị trí: Km 9, Phú Hài, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.
Tiêu chuẩn:   
Được xây dựng năm 2010, Sea Links Beach Villas mang nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà sang trọng trong thành phố này. Chỉ cách trung tâm thành phố 9 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như sân Gôn Sea Link, Thap Cham Ponashu, Trung tâm Lặn Jibe”s Bar.
Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Sea Links Beach Villas bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Wi-Fi ở khu vực công cộng, phòng gia đình, cửa hàng lưu niệm, cho thuê xe đạp, dịch vụ trông trẻ chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Sea Links Beach Villas ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. 
Chất lượng khách sạn Sea Links Beach Villas được phản ánh qua mỗi phòng. tủ lạnh, truyền hình cáp, máy lạnh, thiết bị là ủi, bàn là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như sân tennis, phòng thể dục, bể sục, phòng tắm hơi, tắm hơi để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Phan Thiết là gì đi nữa, Sea Links Beach Villas là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.
Khi bạn đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch của mình thì hãy quyết định ngay. Giá phòng sẽ tăng và loại phòng bạn chọn sẽ không còn trống nếu quay lại đặt sau. Hãy kiểm tra giá phòng và đặt ngay hôm nay để giữ phòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được mức giá tốt! 

XEM ẢNH SEA LINKS BEACH VILLA & GOLF

 

No comments :

Post a Comment