Tuesday, September 8, 2015

Sea Links Beach Hotel

RESORT 5 SAO MŨI NÉ. Resort bãi biển riêng. Km 9, Phú Hài, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.
Tiêu chuẩn:   
Sea Links Beach Hotel Mũi Né đẳng cấp quốc tế 5 sao với lối kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông.
Sea Links Beach Hotel Mũi Né là thương hiệu khách sạn duy nhất được quản lý bởi chủ đầu tư Sea Links City. Khách sạn 5 sao cùng các quần thể nghỉ dưỡng khác thuộc sở hữu của Sea Links City, bao gồm biệt thự và căn hộ cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, sân golf 18 lỗ thử thách nhất Châu Á, lâu đài rượu vang độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, đã được các tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào một trong những resort sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Nằm trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Than Thiết 9 km và trung tâm Resort Mũi Né khoảng 1 km, Sea Links Beach Hotel Mũi Né ngự trị giữa vùng đất Nam Trung Bộ như một tuyệt tác của con người và thiên nhiên nơi đây.
Bao bọc khu vực Sea Links Beach Hotel Mũi Né là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, thảm thực vật phong phú. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông. Nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của Mũi Né – thủ đô resort của Việt Nam.  
Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường. Khi ở tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.
Ngay trong mỗi phòng nghỉ, không có những khối bê- tông nặng nề ngăn cách giữa con người và khung cảnh quyến rũ bên ngoài mà thay vào đó là các tấm kính trong suốt, như thể bạn như được tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của cuộc sống, đắm mình vào không khí của biển.
Ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm khác tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né dành cho bạn như: chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại lâu đài rượu, tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn như hồ bơi, spa, restaurant, sauna, gym, pool, karaoke...Sea Links Beach Hotel Mũi Né luôn là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn cùng gia đình hoặc nhóm bạn hữu. 
Không gian Spa thoáng mát, là địa điểm lý tưởng cho bạn đi dạo sau một ngày tại phòng tập thể dục của khách sạn, nằm thư giãn, đọc sách, viết lách… và nhất là đừng quên thưởng ngoạn toàn cảnh biển Mũi Né đẹp như tranh.
Với đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế và những lợi thế riêng, Sea Links Beach Hotel Mũi Né tự tin sẽ làm hài lòng tất cả du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây. 
Khi bạn đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch của mình thì hãy quyết định ngay. Giá phòng sẽ tăng và loại phòng bạn chọn sẽ không còn trống nếu quay lại đặt sau. Hãy kiểm tra giá phòng và đặt ngay hôm nay để giữ phòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được mức giá tốt! 
XEM ẢNH SEA LINKS BEACH HOTEL

No comments :

Post a Comment