Tuesday, September 8, 2015

Princess D”Annam Resort & Spa

RESORT 5 SAO MŨI NÉ. Resort bãi biển riêng. Địa chỉ: Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Mũi Kê Gà, Phan Thiết, Việt Nam.
Tiêu chuẩn:   
Nằm ở huyện Hàm Thuận Nam của Phan Thiết, resort 5 sao đầy phong cách này có spa sang trọng và tầm nhìn toàn cảnh biển. Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng đều được cung cấp miễn phí cho khách.
Các biệt thự hiện đại tại Princess d”Annam Resort & Spa có TV màn hình phẳng, ban công và khu vực tiếp khách rộng rãi. Một số biệt thự đi kèm với bồn tắm spa và đầu đĩa DVD.
Quý khách có thể tận hưởng một loạt các liệu pháp thư giãn tại Princess d’Annam Spa, nơi có 10 phòng mát-xa và hồ bơi spa. Princess cũng có phòng tập thể dục hiện đại hoạt động 24 giờ.
Khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam và hải sản tươi sống tại nhà hàng mở cửa 24/24. Khách cũng có thể dùng bữa tại hồ bơi nhìn ra biển.
Phòng khách sạn: 48
Khi bạn đã có kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch của mình thì hãy quyết định ngay. Giá phòng sẽ tăng và loại phòng bạn chọn sẽ không còn trống nếu quay lại đặt sau. Hãy kiểm tra giá phòng và đặt ngay hôm nay để giữ phòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được mức giá tốt! 
HÌNH ẢNH CỦA PRINCESS D”ANNAM RESORT

No comments :

Post a Comment