Monday, September 7, 2015

Khởi tố vụ trọng án xảy ra ở thị trấn Lương Sơn

BT- Ngày 6/9, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người đối với Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi), hung thủ gây ra vụ án mạng làm hai người tử vong xảy ra vào ngày 4/9 tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình. 
Công an tỉnh cũng chính thức thông tin ban đầu về vụ án mạng. Theo đó, bà Đỗ Thị Thu Sương (44 tuổi) và ông Liêm kết hôn năm 1991 và có với nhau 2 con chung. Hai vợ chồng ở chung nhà với cha ruột bà Sương là ông Đỗ Văn Sơn tại khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn và kinh doanh dịch vụ cho thuê xe du lịch HT. Cách đây khoảng 5 năm, ông Liêm nghi ngờ bà Sương ngoại tình với người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn từ đó đến nay. Khoảng 18 giờ ngày 3/9/2015, sau khi chạy xe hợp đồng chở khách từ Đà Lạt về Lương Sơn, giữa ông Liêm và bà Sương xảy ra xích mích, cãi vã và được gia đình can ngăn nên hai vợ chồng đi vào phòng ngủ. Đến khoảng 1 giờ sáng 4/9, Liêm không ngủ được nên lấy dao bấm đâm bà Sương hai nhát vào vùng ngực và lưng làm bà Sương bất tỉnh. Tiếp đó, Liêm sang phòng ngủ của ông Đỗ Văn Sơn dùng dao đâm ông này nhiều nhát. Khi thấy ông Sơn vùng vẫy, kêu cứu, Liêm không đâm nữa, đi ra trước nhà dùng con dao trên đâm vào ngực để tự tử. Lúc này, nghe tiếng kêu cứu nên con của Liêm và bà Sương thức dậy, chạy sang phòng của mẹ thì thấy bà Sương nằm bất tỉnh, máu chảy ra nhiều nên dùng xe ô tô chở bà Sương và ông Sơn đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong trên đường đi. Riêng Liêm bị hàng xóm và Công an thị trấn Lương Sơn bắt giữ và đưa đến Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận cấp cứu với vết thương ở ngực. Trưa cùng ngày, sau khi vết thương ổn định, Cơ quan cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và di lý Liêm về Công an tỉnh để điều tra.
Ngay sau khi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Phương đã chỉ đạo Công an tỉnh và Công an huyện Bắc Bình sớm điều tra làm rõ vụ án.
P. Sinh

No comments :

Post a Comment