Wednesday, August 26, 2015

Victoria Phan Thiet Resort & Spa

RESORT 4 SAO MŨI NÉ. Resort bãi biển riêng. Vị trí: Km 9, Phú hải, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.

Tọa lạc trên bãi biển nhìn ra Biển Đông, Victoria Phan Thiet Resort cung cấp các boongalô mái tranh độc đáo được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nông thôn Việt Nam. Khu nghỉ mát có spa và hồ bơi tạo cảm giác vô tận. Tại đây cũng huấn luyện khách chơi gôn và tennis.


Các bungalo tại Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa đặc trưng với đồ nội thất bằng gỗ tếch và các loại vải lụa. Mỗi bungalo đều có khoảnh sân giữa ngoài trời nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc biển. Trong khu vườn riêng của khu nghỉ mát có võng và vòi tắm hoa sen ngoài trời. Wi-Fi được cung cấp miễn phí.Quý khách có thể thưởng thức âm thanh của biển khi sử dụng dịch vụ mát-xa hoặc chăm sóc da mặt tại Victoria Spa. Khu nghỉ mát cũng có trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc khám phá các khu vực xung quanh với dịch vụ cho thuê xe đạp leo núi miễn phí.

Đến với nhà hàng L”Oceane Restaurant & Bar, quý khách có thể vừa thưởng thức các món ăn quốc tế cũng như địa phương vừa ngắm cảnh biển. Trong khi đó, quý khách có thể cảm nhận được làn gió biển trong lành khi thưởng thức đồ uống giải khát tại The Tea Bar. Ngoài ra La Paillote và Infinity Pool Restaurant cũng là các lựa chọn ăn uống cho khách.

Victoria Phan Thiet Beach and Spa nằm gần Làng Chài Phan Thiết. Khu nghỉ mát cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ lái xe.
Phòng khách sạn: 57
HÌNH ẢNH VICTORIA PHAN THIẾT RESORT & SPA

 

No comments :

Post a Comment