Wednesday, August 26, 2015

The Sailing Bay Beach Resort

Resort The Sailing Bay Mũi Né nằm trên dải đất hoang sơ, yên tĩnh, rộng trên 7 hecta, sở hữu bãi biển dài hơn 500m đẹp nhất tại thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được thiết kế tựa như cánh buồm ôm trọn lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa xanh mát. Có thể nói, với lối thiết kế theo kiến trúc phong cách Âu Châu đương đại và tối giản, The Sailing Bay Beach Resort không chỉ đang mở rộng cánh cửa căn phòng của bạn mà còn mở những cánh cửa giác quan cảm nhận thế giới tự nhiên rộng lớn đến tâm hồn của bạn.


Resort Mũi Né này gồm 192 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, đa phần đều hướng tầm nhìn ra biển. Các phòng nghỉ vây quanh hồ bơi giữa khu vườn xanh mát và không khí trong lành mang tới cho bạn sự thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên.Phòng Deluxe Ocean View có diện tích 42m2 với ban công hướng biển, được thiết kế và trang trí tuyệt đẹp, phòng ngủ riêng biệt cùng trang thiết bị nội thất tiện nghi, thanh lịch. Phòng tắm rộng với bồn tắm lớn và được trang bị vòi sen riêng biệt.

Phòng Premier Deluxe Ocean View có diện tích phòng 62m2, ban công phòng mở ra biển. Có phòng khách riêng, được lát sàn cẩm thạch, trải thảm, luôn thoáng mát và thoảng hương thơm dịu nhẹ, phòng tắm được trang bị bồn tắm jacuzzi, là không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ ở miền khí hậu nhiệt đới.

Thiết kế giản dị mà hiện đại, nhà hàng của Resort The Sailing Bay Mũi Né với không gian mở, có tầm nhìn hướng ra biển mát lạnh. Đây là nơi lý tưởng dành cho những bữa tiệc thân mật hay riêng tư cho đến những buổi tiệc xa hoa, sang trọng. Bạn sẽ được tận hưởng thực đơn biển đặc sắc được trình bày bởi bếp trưởng và đội ngũ đầu bếp đẳng cấp quốc tế.

Sau khi trãi nghiệm tất cả các dịch vụ tại đây, hãy thư giãn tinh thần bằng các liệu pháp Spa ngay trên bãi biển bằng những phương pháp Spa truyền thống cùng hương liệu chiết xuất từ các loại hoa tuyệt hảo giúp bạn tận hưởng cảm giác và thư giãn cơ thể giữa biển trời bao la.

HÌNH ẢNH CỦA SAILING BAY BEACH RESORT

 

No comments :

Post a Comment