Wednesday, August 26, 2015

Romana Resort & Spa

RESORT 4 SAO MUI NE. Resort bãi biển riêng. Km 8, Phường Phú Hài,, Biển Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước – Phan Thiết – Bình Thuận trên một ngọn đồi thoai thoải hơn 4 hecta và được bao bọc bởi biển xanh mênh mông, Resort Phan Thiết Romana Resort & Spa là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho du khách gần xa trong hành trình khám phá thiên nhiên phố biển.
Romana Resort & Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ những dịch vụ và tiện nghi đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa gồm có 4 cụm 03-Bedroom Villa, 28 cụm Villa có hồ bơi riêng biệt và 64 phòng Deluxe Ocean View. Các phòng và Villa hướng ra biển, mỗi phòng có nghệ thuật trang trí thẩm mỹ, nội thất theo phong cách phương Đông tạo nên một vẻ đẹp nên thơ hài hòa non nước.Pool Villa Beach Front có bể bơi riêng, phòng tắm ngoài trời để bạn có những giây phút thư giãn riêng tư và lãng mạn giữa thiên nhiên. 

Pool Villa Ocean View sang trọng với lối trang trí nội thất hiện đại dành cho khách VIP hoặc cặp đôi lãng mạn. Với bể bơi riêng và phòng tắm ngoài trời, Pool Villa Seaview sẽ lý tưởng hóa không gian nghỉ ngơi và giải trí của quý khách. 
 
Junior Suite nằm bên sườn núi, mang lại không gian thoáng mát và lý tưởng gồm 1 phòng khách rộng, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm lịch sự, đầy đủ tiện nghi và bể bơi riêng. Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn hướng ra biển, trong phòng trang bị đầy đủ minibar, két an toàn, điều hòa, máy sấy, điện thoại trong phòng tắm…

Nhà hàng Panorama phục vụ các món ăn Á - Âu, nằm cạnh một hồ bơi lớn và hướng thẳng ra biển có sức chứa 200 khách. Tại đây, bạn sẽ có những bữa tối thật lãng mạn, thưởng thức hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc, phong phú và lạ mắt. 

Laguna Bar cạnh bể bơi với không gian thoáng mát là nơi thư giãn thú vị, vừa tận hưởng làn gió biển, vừa thưởng thức ly cocktail bên tiếng nhạc du dương hòa cùng tiếng sóng.

Oceania Spa, một trong những spa ấn tượng nhất Mũi Né, nằm ngay trong khuôn viên resort, được thiết kế theo phong cách phương Đông huyền bí và hài hòa với thiên nhiên. Tại đây có đa dạng các dịch vụ làm đẹp và thư giãn bao gồm massage toàn thân, massage chân, massage mặt, xông hơi, chăm sóc móng tay và chân... Đặc biệt nhất là du khách có thể thư giãn, thưởng thức các dịch vụ đó ngay ngoài trời, gió và sóng biển thênh thang.

Nghỉ dưỡng tại Romana Resort & Spa, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như bóng chuyền bãi biển, tennis, các môn giải trí trên biển, lửa trại, câu lạc bộ bida…
 
HÌNH ẢNH ROMANA RESORT
 

No comments :

Post a Comment