Monday, June 13, 2016

Khu Du Lịch Nắng Hòn Rơm: Yên bình và gần gũi với thiên nhiên

Tọa lạc tại khu khố Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Khu Du Lịch Nắng Hòn Rơm cách trung tâm thành phố 24 km về hướng Đông Bắc và nằm gần các khu du lịch Đồi Cát Bay và Bàu Trắng. Với diện tích gần 1 ha, Khu Du Lịch Nắng Hòn Rơm được xây dựng theo kiến trúc làng quê Việt, bằng tường rơm, với mái lá tranh tre. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khu vườn sinh thái thu nhỏ với màu xanh của các loại cây kiểng, hoa tươi tạo cho du khách một cảm giác yên bình, rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.
Khu nghỉ dưỡng có 69 phòng nghỉ các loại dành cho 250 khách, tùy theo vị trí phòng nghỉ sẽ có giá dao động từ 400 -  600 ngàn đồng/phòng, phòng nghỉ với không gian rộng, được thiết kế xây dựng liền kề, đều có hướng nhìn ra biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Khu du lịch Nắng Hòn Rơm có hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ ăn uống cho hơn 350 khách. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, phong phú và hợp khẩu vị với các món ăn Âu, Á, đặc sản của vùng biển Bình Thuận.
 Được biết, dịp hè này, Khu Du Lịch Nắng Hòn Rơm có nhiều chương trình đặc biệt dành cho khách đi thăm quan theo đoàn, khách công ty…
Thông tin liên hệ: Khu Du Lịch Nắng Hòn Rơm
Điện thoại:  062 3 745 745 ;  Website: www.nanghonrom.vn
H.C

No comments :

Post a Comment